Thursday, July 15, 2010

WEST MINDORO POLYTECHNIC SCHOOL



WEST MINDORO POLYTECHNIC SCHOOL

Ang aking buhay sa College paminsan minsan ay masaya at kong minsan ay malungkot dahil napakahirap ng English na walamanlang Tagalog pero pinilit kong unawain ang mga tinuro sakin. Masaya rin ako kapag time ng pagbabaklas ng sirang computer gustukong matutong gumamit ng utp cabled. Pero naman kapag time ng typing malungkot mandin ako dahil pinagtatawanan ako ng mga kaklase ko dahil daw mabagal ako sa typing Pero diko pinansin sila anggang .isang araw na naisipan kong mag saidline sa labas para matutong mag type. at ginawako nga ang nahisipko at natuto rin nga ako At nagulat ang akin teacher kaklase ko at muli akong masaya. Kapag time ng typing dahil unti unti na tuloy tuloy ang nalalaman ko sa typing.

Kapag time ng Epanish masmasaya kaming lahat dahil may kaawig ng Tagalong kaya walang lungkot at nag tatawanan lahat.

Pero kapag time ng English lahat kami ay malungkot dahil di naming mahin tindihan ang mga sinasabi ng teacher naming kaya ang ginawa naming ay lagging tanong sa teacher.
RS

No comments:

Post a Comment