Sunday, July 25, 2010

mangyan alangan

Mangyan Alangan..
Ako po si Roel M. Segunda nagmula sa tribong Alangan tubong Occidental Mindoro ang tawag sa salita naming mangyan ay Alangan. Nakatira ako sa Brgy. Pinagturilan Amnay Sta. Cruz, Occidental Mindoro. Ako po ay nag..aral ng college, ang aking, course ay computer hardware dahil sa aking kapansanan, ay ito ang napili kong kurso. Ako po ay nag kukumpuni ng mga sirang computer ito ang pangarap ko kapag ako ganap na magaling hindi gusto ko hindi lamang sa buhay ko mangyari ito gusto ko rin; given my knowledge all the people my co- mangyan alangan
Kaya nag_aral ako sa college ng West Mindoro Polytechnic School sa Mamburao Occidental Mindoro. Nag papasalamat ako dahil sa binigyan ako ng pag kakataon na makapag aral ng 21st Century Association Kaya malaki ang utang na loob ko sa namamahala nito.
Do not wait to the notice if you have a good attitude in or you know na dapat kang umangat sa position take to you boss and ask what you need., hindi lahat ng mangyan ay inaapi.. Mabuhay tayong mga Mangyan..

No comments:

Post a Comment