Friday, July 9, 2010

Roel Segunda




Ako si Roel M. Segunda Scholar ng 21st century Association, nakatera sa sta cruz occidental mindoro…. Mangyan alangan mula sa bundok ng Amnay bumaba ako sa bayan para mag_aral at matutong sumulat at bumasa. At maunawaan ang buhay sa bundok at sa kapatagan, ngayon ko talaga maunawaan ang buhay ng mangyan at ang buhay ng marunong humawak ng ballpen at sumulat, ngangarap ako na matulungan ko sa mga kalahi ko ang buhay ng naka pag-aral, gusto ko rin na makatulong sa mga alangan para hindi sila ang lukuin ng mga marurunong at nakapag-aral.

Ako po si Roel Segunda naka pag tapos sa NATIONAL HIGHSCHOOL ng sta cruz.. at ngayon po ako ay kasalukuyan po nag-aaral sa WEST MINDORO POLYTECHNEC SCHOOL.,At ngayon ako pa ay nag-ojt na.

RS

No comments:

Post a Comment