Tuesday, May 24, 2011

Nais kong Makapag-aral sa kolehiyo


Ako po si Emma R.Ramos katatapos ko lang po ng high school noong April 1,2011 at sa tulong po ng 21st Century Association, Kung bakit ko po nalampasan ang pangalawang yugto ng aking pag-aaral sa ngayon po ay nandito ako as a volunteer staff na siguro ito ay simula ng aking magandang karanasan upang maging matatag at matutong tumayo sa aking sarili.kaya hangad ko parin ang makapag-aral sa college sa kursong nurse dahil alam ko na ito yong makakatulong sa aking sarili at sa kapwa kong katutubo dahil alam ko kung gaano kahirap ang sitwatsyon kapag sila ay nagkakasakit isa na dito ang problema sa panggastos sa pagpapagamot dahil sa kahirapan sa buhay,at malayo sa hospital kaya isa ito sa mga dahilang na ganito ang kurso kung gustong pag-aralan.



Emz

No comments:

Post a Comment