Wednesday, March 2, 2011

BAHAG

BAHAG
Dati ako”y nakabahag walang damit tanging bahag lamang ang saplot sa boong aking katawan. sa hirap ng buhay minsan ako”y lumisan sa toktok ng bundok hanapin ko”y ang aking kaparalan. Sa paglisan ko”y dalangin ko”y sanay ay matagpuan ang magandang kapalaran. natupad ang lahat ng ako”y pumasok sa schuwelaan,bahag ay aking kinalimutan sa paglipas ng mga taon gustuko”y na maka tulong sa aking kauri nang lahat ng aking natutunan Sa nayon kong pinagmulahan. ayawkong matulad sa musmus kong kaparalan bumasa at sumulat at hindi ko alam. 21 st Century ASS. Ang aming sandigan ilaw nang aming pupuntahan. Nag aaral ako”y hindilamang sa pansariling aking kapakanan gustuko”y ang bundok ng aking linisan tumahas ang antas ng mga kabataan..

ROEL

No comments:

Post a Comment