Monday, November 22, 2010

Elementary Life


Ang life ko sa elementary ay sobrang malungkot kasi ang mga tao ay pinagtatawanan ako dahil ako ay matandang bakulaw daw. Dahil ang mga classmate ko 12year old lamang samantalang ako naman 30 year old na ang Edad ko. Pero naisip ko naipagpatuloy ang aking pag-aaral para maipakita sa kanila na walang matanda sa nagsisikap, nagtapos ako ng elementary noong 2001.Pero binaliwala ko ang mga pagtutukso sa akin dahil gusto kung marating ang aking pinapangarap sa buhay. at ito'y hindi hadalang upang matapos ko ang aking pag-aaral.

Sumapit ang life ko sa high school yong una kong pasok sa high school ay malungkot pero lumipas ang isang lingo biglang sumaya ang life ko kasi napakarami kong kaibigan kaya pinag patuloy ko ang aking pag-aaral sa high school ng sumapit ang graduation ko sa high school napakasaya ko kasi kasama ko ang aking mga magulang.
Hindi nagtagal nakapag-aaral ako ng college sa Mamburao, Occidental Mindoro. Nang kursong Computer Hardware nagsimula uli ang aking life sa college noong March 11, 2009 napakasaya ko pero pinilit kong umiwas sa mga barkada. Kasi naiisip ko ang barkada walang maidulot na maganda. Nagtapos ako noong November 17,2010. Kaya salamat sa mga tong sumuporta sa aking pag- aaral simula sa simula pa.

ROEL

No comments:

Post a Comment