Monday, August 2, 2010

Pangarap kong maging isang sikat na manlalaro,,,

Emma Ramos ang tunay kong pangalan,at ako ay isang Senior students sa Sta. Cruz National High school.Naging abala ako noong nakaraang Huwebes at Biyernes,dahil dinaraos sa aming eskwelahan ang Intramurals,at isa ako sa mga manlalaro ng Senior level sa ganitong pag-kakataon, kahit akoy isang katutubo ipinapakita ko ang aking husay sa larong Balleyball,Isang malaking oportunidad ang mapabilang ako sa ganitong pamantasan,dahil dito nagkaroon ako ng tiwala sa aking sarili at determinasyon na aking magiging pundasyon sa paglinang ng aking mga mithiin sa buhay.Ang 21st Century association ang naging ilaw ng aking mga pangarap siya rin ang nag-sisilbing liwanag ng mga katulad kong katutubo na maitaas ang antas ng edukasyon sa asignatura.at sana makapagbigay din ako ng ensperasyon sa mga tulad kong mga mangyan na malinang din sila sa ganitong larong pampalakasan.

LC

No comments:

Post a Comment