Friday, March 25, 2011

HIWAGA NG BUHAY


ang araw at gabi ito ba gawa ng diyos. kasi maraming katanungan sa buhay ko. ang una kong katanungan ang araw ba may kaugnayan sa buhay ng tao para makapag tarabaho.
O ang gabi naman isa rin palaisipan sa buhay ko. bakit ba may gabi? ito ba para sa pamamahinga ng mga tao. iyan ang aking katanungan kasi maraming taong nag tatanong mahihirap daw ang buhay. sino ba ang maykasalanan ang tao ba o ang maylumika satin. kaya hindi ko alos mahoonawaan ang gabi at araw may kaugnayan ba sa buhay ng tao.ituba binigay sa aatin ng diyos. bakit ganoondin ba ang ating buhay minsan ba masaya at minsan malungkot. bakit ang buhay ng tao katulad ba ng gabi at araw? kasi napansinko sa buhay ko walang pinag kahiba katuladin ng gabi at araw.

No comments:

Post a Comment